CÔ GÁI NGOẠI TÌNH VỚI CHỒNG TÔI CHỈ ĐỂ KHÔNG MẤT TIỀN THUÊ NHÀ

18/11/2016

Trước khi kể về câu chuyện tôi sẽ nói sơ qua đôi chút về cuộc sống của gia đình tôi, chúng tôi phấn đấu đã bao nhiêu năm và làm ăn kinh tế rất giỏi nên chẳng bao lâu đã có thể tích góp được một số vốn kha khá và trước đây chúng tôi sống chủ yếu nhờ nhà của bố mẹ chống có 1 căn nhà tập thể cũ để cho vợ chồng tôi ở và sau này ông bà đã về quê nên giao lại toàn bộ quyền cho vợ chồng tôi quản lý.

Sau khi để ra được 1 số tiền kha khá, vợ chồng tôi liên mua 1 căn chung cư mới có diện tích lớn hơn và đẹp hơn để tiện cho việc sinh hoạt trong gia đình. Và căm chung cư cũ chỉ khoảng chừng 40m2 tôi cho thuê để có thêm một ít tiền hàng tháng, cũng là coi như để người ta ở cho đỡ phí.

Cách đây khoảng 6 tháng, gia đình tôi cho thuê căn hộ và chuyển đi bởi đã tìm mua được một căn nhà mới. Công việc tôi bận bịu nên đã bảo chồng đăng tin để cho thuê nhà. Chồng tôi đã đồng ý, mấy hôm sau anh ấy bảo có 1 cô gái gọi điện và muốn thuê căn hộ, cô ấy sống 1 mình bởi giá tiền khá hợp lý lại gần với chỗ làm nên cô ấy thuê ở lâu dài và sống 1 mình.

Lúc đầu tôi không thích bởi tôi muốn dành cho hộ gia đình ở hơn là những người độc thân, bởi họ thường có mối quan hệ phức tạp và đôi khi mình cũng chẳng hiểu và khó để quản lý hơn. Nhưng qua năm lần bảy lượt cô ấy gọi điện cho chồng tôi tha thiết nên tôi cũng mủi lòng để cho cô ta thuê.

Cô gái thuê nhà ngoại tình với chồng tôi vì được bao tiền thuê nhà

• Sử dụng máy nghe trộm có định vị để giám sát chồng không cho ngoại tình tại: Thiết bị nghe lén

Ngày hôm sau có gái đó đã chuyển đồ đến và đặt tiền để làm hợp đồng, tôi vốn bận làm ở cơ quan lại làm trong giờ hành chính nên không tiện để đến, chồng đã thay tôi đi, chuyện cũng bình thường bởi anh làm kinh doan nên thời gian tự do hơn tôi rất nhiều.

Đến tới tối anh đưa cho tôi số tiền 12 triệu đó tiền đặt cọc cùng 3 tháng tiền nhà của cô gái kia. Kèm với đó là hợp đồng cùng với chứng minh thư photo, tôi nhìn qua thì thấy co gái đó khá là xinh xắn và nhanh nhẹn.

Mọi chuyện cứ thế trôi qua và thỉnh thoảng cô gái đó lại gọi điện để phàn nàn với chồng về việc tường nhà hình như bị hỏng, đôi lúc lại vấn đề liên quan tới hàng xóm… Những chuyện đó khiến tôi phiền hà nên đã bảo chồng tới để giải quyết ngay.

Rồi chồng tôi thường bận bịu công việc, anh thường đi sớm về khuya hơn mọi ngày, đã thế đôi khi còn ngủ ở bên ngoài lúc về nhà lại hay gọi điện nhắn tin liên tục. Chúng tôi tuy là vợ chồng nhưng cũng đã dặn nhau từ trước là phải tôn trọng quyền các nhân của nhau nên tôi không bao giờ có ý định kiểm tra điện thoại của chồng.

Đến trời tối khi chồng tôi ngủ sớm tôi tò mò nên đã lén rút điện thoại để xem trộm tin nhắn của anh thì thấy các cuộc gọi và nhắn tin nhiều từ một số lạ mà anh không lưu tên.Tôi nghi ngờ vì đơn giản nếu đó là đối tác làm ăn không bao giờ gọi nhiều đến thế, chắc chắn là anh phải lưu tên họ lại.

Bỗng chốc tôi nhận thấy số điện thoại đó quen quen nhưng thật lòng lục lại trong trí nhớ vẫn không nhớ nổi số đó là của ai, tôi lưu lại số điện thoại lạ đó vào trong máy mình. Ngày hôm sau tôi có 1 số việc quan trọng cần tới ngân hàng và phải đem theo 1 bộ hồ sơ.

Lục mở tủ để lấy giấy tờ cần thiết bất chợt hợp đồng của cô gái thuê nhà bị rơi xuống, tôi cầm lên định đặt lại vị trí cũ thì bỗng nhiên không thể nào rời mắt được khi mà thấy số điện thoại trên khá là trùng khớp với số điện thoại lạ trong máy chồng tôi. Tôi vội vàng lấy máy ra để kiểm tra lại quả nhiên đó đúng là cô ta.

Tôi vốn là 1 người điềm tình nên khi chưa có bằng chứng trong tay, tôi không làm to chuyện và vờ như mình chẳng biết gì và hôm sau trong khi đang ăn cơm tôi bảo: “Em thấy cô gái mới thuê nhà phiền phức quá nên sẽ thanh lý hợp đồng và đền bù tiền cho co đó, cứ vài ngày lại sửa cái này cái kia mà gia đình mình ở trước đó đâu có vấn đề gì. Em thích cho các cặp vợ chồng cho thuê sẽ tốt hơn”

• Thu thập bằng chứng chứng minh chồng ngoại tình với thiết bị: camera ngụy trang

Bỗng chồng tôi lại giãy nảy lên: “Ấy chết sao lại như vậy? Mình làm vậy bất ngờ làm họ không có chỗ ở cũng thương, mà gia đình ở lâu hỏng hóc nhiều mình lại không sửa chữa trước khi cho người mới thuê nên bị hỏng là bình thường chưa kể tới việc cô ta cũng thanh toán sòng phẳng mà.”

Tôi im lặng và nghĩ bụng gần 10 năm chung sống anh không bao giờ có biểu hiện như vậy. Vậy là ngay trong ngày hôm sau tôi đến khu tập thể cũ để tìm hiểu sự việc trên.

Đã lâu lắm rồi tôi mới tới ghé lại chỗ đã từng sinh sống và một số người quen vẫn nhớ tới tôi và tôi nói chuyện và chảo hỏi họ.

Cô Linh dạo này ít đến chơi thế và hôm trước chú Hải cũng đến đây để sửa gì đó cho cô cháu, cô bé đó xinh đáo để mà nhà nó nghèo như vậy may mà có cô chú giúp đỡ nhiệt tình.

Tôi ngạc nhiên và đáp lại “Cháu nào ạ, em có đứa cháu nào ở đây đâu”

Thế con bé thuê nhà đó không phải là cháu của vợ chồng cô hay sao? Thấy bảo người dưới quê nhà chí Hải mà. Nó uống nước vẫn thường kể với tôi rằng cô chú cho ở nhờ bởi vì điều kiện nhà nó rất khó khăn và chú Hải cũng đã qua đây chơi suốt.

Tôi mất chồng vì cô gái thuê nhà

Tôi mới điên tiết lên thì mọi chuyện là thế và đưa gái về nhà sau đó giả danh là chú cháu đã thế tôi phải bắt tận tay day tận trán để chừa cái tội ngoại tình.

Tuần sau tôi mới bảo với chồng là em đi công tác đến 3 ngày liền em đưa con về để nhờ ông bà chăm sóc anh tự lo cơm nước đi nhé.

Thật ra là tôi sang nhà đứa bạn thân để ở nhờ vài hôm, ngày thứ 2 sau chuyến công tác tôi đã cùng với cô bạn thân đến căn phòng mà tôi cho thuê, kiên trì đợi đến tối tôi nhận thấy bóng dáng chồng tôi ghé qua, anh ta lên tầng và ghé vào căn hộ chúng tôi từng ở sau đó đóng cửa lại.

Tim tôi dường như vỡ vụn vậy là mọi việc đã quá rõ ràng, vì có chìa khóa căn nhà nên tôi đã nhẹ nhàng tra chìa vào ổ tay run đến nối việc mở cửa cũng khó khăn hơn nên cô bạn thân đã đề nghị để cô ấy làm việc đó.

Cửa hé mở ra tôi chết đứng khi thấy cảnh chồng tôi cùng nhân tình không một mảnh vải che thân và chồng tôi cô ta cũng mặt hột hoảng không kém cạnh anh ta nói không nên lời nào chỉ cúi gằm mặt xuống để xin lỗi tôi.

Qua lời thú nhận thì tôi mới biết rằng cô ta chính là người đã chủ động để cặp kè với chồng tôi, mỡ tự dưng dâng đến thì làm sao chê được, chồng tôi cặp kè với cô ta được 1 thời gian kiêm luôn với việc trả tiền cho thuê nhà và coi

Qua lời anh ta thú nhận, tôi mới hay biết chính cô ả là người chủ động cặp kè với chồng tôi. Mỡ đến miệng, mèo nào chê, chồng tôi cặp kè với cô ta được 1 thời gian thì kiêm luôn việc trả tiền thuê nhà cho bồ nhí. Coi như cô ta có chỗ ở, còn chồng tôi cũng có chỗ “ra vào”.

Chuyện đến ngày hôm nay, một phần cũng do tôi quá tin tưởng chồng mình, phần nữa cũng do tôi quá bận rộn lơ là mọi chuyện. Dù đây là lần đầu tiên chồng tôi ngoại tình, anh ta cũng cam đoan là lần duy nhất và xin tôi cho anh ta 1 cơ hội. Nhưng tôi vẫn khó lòng bao dung. Niềm tin đã mất đi thì khó lòng lấy lại, tôi vẫn muốn giải thoát cho cả 2, chỉ có điều, nghĩ về các con, tôi lại chùng lòng.